Ninh Thuận: Thẩm tra Tờ trình về sửa đổi, bổ sung các quy định về chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức hội nghị

05/03/2008

Kết quả thẩm tra cho thấy, các Tờ trình sửa đổi, bổ sung được thực hiện theo đúng Thông tư số 127 của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung Thông tư 23 và Thông tư số 57, phù hợp với thực tế của địa phương

Thực hiện sự phân công của Thường trực HĐND về việc thẩm tra tờ trình của UBND tỉnh, ban Kinh tế- Ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức thẩm tra Tờ trình về việc sửa đổi, bổ sung các quy định về chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức hội nghị đối với các cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; Quy định chi tiêu tiếp khách nước ngoài, chi tiêu tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế tại tỉnh và chi tiếp khách trong nước. Kết quả thẩm tra cho thấy, các Tờ trình sửa đổi, bổ sung được thực hiện theo đúng Thông tư số 127 của Bộ Tài chính về việc sửa đổi, bổ sung Thông tư 23 và Thông tư số 57, phù hợp với thực tế của địa phương. Theo đó, Ban đã kiến nghị với Thường trực HĐND thống nhất nội dung sửa đổi, bổ sung theo Tờ trình của UBND tỉnh.

 

Mai Hồng

(http://www.nguoidaibieu.com.vn)