Hải Phòng: Xem xét kế hoạch phục vụ Tết tại Cảng Hàng không Cát Bi

21/01/2014 02:12

Thường trực HĐND thành phố đã giám sát kế hoạch phục vụ trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 tại Cảng Hàng không Cát Bi.

Qua giám sát cho thấy, để chuẩn bị cho đợt cao điểm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đã đầu tư dự án sửa chữa, cải tạo nhà ga hành khách Cảng Hàng không Cát Bi, trong đó trang bị mới toàn bộ hệ thống thông báo bay, 17 quầy làm thủ tục bay, các thiết bị tại phòng chờ... bảo đảm phục vụ số chuyến bay dự kiến tăng lên 13 chuyến/ngày, đáp ứng 500 hành khách/giờ cao điểm. Tại khu dịch vụ, 100% các loại hàng hóa đều được niêm yết giá công khai và có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… Thường trực HĐND thành phố ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Cảng Hàng không Cát Bi đã chủ động khắc phục khó khăn, hoạt động hiệu quả, năng lực phục vụ được nâng cao, chủ động kế hoạch phục vụ Tết; đồng thời đề nghị đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng và các địa phương gần sân bay tổ chức bảo đảm an ninh - an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về sự đổi mới về chất lượng dịch vụ tại sân bay; phối hợp với các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công đường băng và sân đỗ mới; nghiên cứu phương án phân luồng giao thông cho các phương tiện đi và đến cảng; quan tâm tập huấn tác phong, tinh thần phục vụ hành khách cho cán bộ; sớm bổ sung các trang thiết bị phục vụ hành khách...

(http://daibieunhandan.vn/)