Error

Web Part Error: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe. Correlation ID: 10fb66a1-49ff-90f0-c4c5-0630e169bbfe.

Error Details:
[UnsafeControlException: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe.]
  at Microsoft.SharePoint.ApplicationRuntime.SafeControls.GetTypeFromGuid(Boolean isAppWeb, Guid guid, Guid solutionId, Nullable`1 solutionWebId, String assemblyFullName, String typeFullName, Boolean throwIfNotSafe)
  at Microsoft.SharePoint.WebPartPages.SPWebPartManager.CreateWebPartsFromRowSetData(Boolean onlyInitializeClosedWebParts)

ĐBQH NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - QUẢNG BÌNH CHẤT VẤN BỘ GT-VT: TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI VIỆC GIẢI QUYẾT THỰC TRẠNG ÙN TẮC GT KÉO DÀI NHIỀU NĂM TẠI CÁC THÀNH PHỐ LỚN

05/06/2018

Ngày 04/6, tiếp tục chương trình làm việc tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV, Quốc hội đã có phiên chất vấn với Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể. Đưa ra ý kiến chất vấn tại phiên là việc, đại biểu Nguyễn Mạnh Cường đề nghị Bộ trưởng cho biết trách nhiệm đối với việc giải quyết thực trạng ùn tắc giao thông kéo dài nhiều năm tại các thành phố lớn.

Đại biểu Nguyễn Mạnh Cường chất vấn tại phiên họp

Nhóm vấn đề đầu tiên được Quốc hội đưa ra chất vấn là những giải pháp hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhất là tại các thành phố lớn. Giải pháp xử lý triệt để những vấn đề tồn tại đối với các dự án giao thông BOT. Phát biểu chất vấn tại phiên họp, đại biểu Nguyễn Mạnh Cường cho biết, tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài nhiều năm tại các thành phố lớn, gây thiệt hại lớn về kinh tế, môi trường, sức khỏe con người, nhiều giải pháp như hạn chế xây dựng nhà cao tầng, xây dựng đường sắt đô thị, xe být nhanh, xử lý vi phạm giao thông, lập lại trật tự đường, vỉa hè, chuyển đổi địa điểm trường đại học, một số cơ quan, đơn vị v.v... còn rất chậm về tiến độ, thực hiện kém hiệu quả. Cử tri cho rằng cho đến nay chúng ta vẫn thiếu rõ ràng, thiếu quyết tâm trong quyết định phân công, tổ chức thực hiện các giải pháp khắc phục ùn tắc giao thông. Đại biểu đề nghị Bộ trưởng cho biết trách nhiệm đối với việc giải quyết thực trạng này.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể trả lời chất vấn

Trả lời chất vấn của đại biểu Nguyễn Mạnh Cường, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cho biết, trong thời gian vừa qua về ùn tắc giao thông, có nhiều diễn biến phức tạp ở các thành phố lớn, chúng ta đã triển khai nhiều giải pháp như là hạn chế nhà cao tầng, phát triển hạ tầng, chuyển đổi các công trình có đông dân cư, các trung tâm thương mại v.v... để giảm ùn tắc giao thông. Đại biểu đánh giá rằng trong thời gian vừa qua, sự quyết tâm thực hiện cho công tác này có một số vấn đề, và trách nhiệm như thế nào. Bộ GT-VT đã nghiên cứu các đô thị lớn là những đô thị tồn tại và phát triển hàng trăm năm, và quy hoạch của chúng ta đã được điều chỉnh rất nhiều lần. Tuy nhiên, trong nhiều giai đoạn, quy hoạch của chúng ta không sát được với thực tiễn. Một số trục đường lớn ở các đô thị trước đây là bình thường, nhưng hiện nay do thành phố rộng ra, nhu cầu đi lại lớn nên trở nên nhỏ hẹp và thực hiện nhiều giải pháp như thế cũng chỉ là giải pháp tình thế.

Toàn cảnh phiên họp 4/6

Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, trong thời gian vừa qua, nhiều bộ, ngành trước sự chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, hàng tháng hàng quý đều họp để chỉ đạo, trong đó có việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tuy nhiên hiệu quả hiện nay vẫn còn thấp. Bộ GT-VT thấy rằng cần phải có điều chỉnh tổng thể quy hoạch ở các thành phố lớn để có những bài toán căn cơ và từ quy hoạch mới này chúng ta giám sát một cách chặt chẽ, nhất là phát triển các khu đô thị mới và hạn chế các biện pháp để đảm bảo giảm ùn tắc giao thông trong các khu đô thị lớn hiện nay.

 

Mai Trang

Các bài viết khác