Error

Web Part Error: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe. Correlation ID: 0a1b68a1-897a-90f0-c4c5-0c056cfb7b31.

Error Details:
[UnsafeControlException: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe.]
  at Microsoft.SharePoint.ApplicationRuntime.SafeControls.GetTypeFromGuid(Boolean isAppWeb, Guid guid, Guid solutionId, Nullable`1 solutionWebId, String assemblyFullName, String typeFullName, Boolean throwIfNotSafe)
  at Microsoft.SharePoint.WebPartPages.SPWebPartManager.CreateWebPartsFromRowSetData(Boolean onlyInitializeClosedWebParts)

ĐBQH NGUYỄN VĂN CẢNH GÓP Ý VỀ DỰ KIẾN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG LUẬT, PHÁP LỆNH NĂM 2021, ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG LUẬT, PHÁP LỆNH NĂM 2020

23/07/2020

Tại kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh– Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định đã tham gia phát biểu, đóng góp ý kiến về dự kiến Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2021, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2020.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh– Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định

Phát biểu ý kiến tại phiên họp, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh– Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định cho rằng, Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi) đã được đại biểu Quốc hội đề nghị bổ sung vào Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2020 từ kỳ họp thứ bảy.

Theo đại biểu, vì Luật Giao thông đường bộ năm 2008 tuy đạt được những kết quả nhất định, tạo hành lang pháp lý cho hoạt động giao thông vận tải đường bộ, góp phần hình thành ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên toàn quốc, thúc đẩy phát triển giao thông vận tải và kinh tế đất nước. Nhưng trong quá trình triển khai thi hành đã xuất hiện một số tồn tại và các vấn đề phát sinh như là các đô thị chưa bảo đảm quy định về tỷ lệ phần trăm diện tích dành cho đường bộ, phương tiện giao thông cá nhân phát triển nhanh cũng như phát sinh nhiều phương tiện mới cần được quản lý; kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ từ giao thông đến nông thôn, đô thị, hệ thống quốc lộ và đường cao tốc chưa đáp ứng được nhu cầu vận tải; tính kết nối và sự đồng bộ chưa cao; vận tải công cộng chưa đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; tai nạn giao thông đường bộ giảm liên tục qua các năm nhưng kết quả của việc hạn chế và giảm tai nạn giao thông chưa bền vững, số người bị chết, bị thương do tai nạn giao thông vẫn ở mức cao.

Đến nay, cơ quan soạn thảo đã có dự thảo luật cụ thể hóa được nhiều điểm mới phù hợp với thực tiễn và cho lấy ý kiến trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Giao thông vận tải từ ngày 21/4/2020, với hơn 150 điều trong dự thảo luật đã cho thấy nỗ lực của cơ quan soạn thảo và sự thay đổi lớn so với Luật Giao thông đường bộ năm 2008.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh bày tỏ nhất trí với việc bổ sung dự án Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi) vào chương trình, cho ý kiến tại kỳ họp thứ 10, thông qua tại kỳ họp thứ 11.

Đại biểu nhấn mạnh, giao thông đường bộ là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến hoạt động hằng ngày của người dân, tác động to lớn đến đời sống xã hội nên đề nghị cơ quan soạn thảo cần tiếp tục nghiên cứu, tổng kết kỹ lưỡng công tác thi hành pháp luật, tham khảo kinh nghiệm quốc tế, khảo sát thực tiễn, lấy ý kiến nhiều đối tượng chịu tác động để xây dựng các quy định của luật bảo đảm đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của người dân, doanh nghiệp và phát triển xã hội./.

Thu Phương

Các bài viết khác