Đưa doanh nghiệp Việt Nam sang xúc tiến thương mại tại Las Vegas

19/03/2008

Theo VCCI, đây là một trong những hội chợ Thương mại về Hàng tiêu dùng thường niên lớn nhất tại Hoa Kỳ với sự tham gia của hơn 1.050 công ty đến từ trên 35 quốc gia trên thế giới. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút trên 40.000 khách hàng

(VOV)_ Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến xuất khẩu, đa dạng hóa sản phẩm Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại Trọng điểm Quốc gia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI sẽ phối hợp với Ban tổ chức GLM (Mỹ) tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Thương mại Hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất thường niên lớn nhất tại Mỹ từ ngày 6-8/5/2008 tại thành phố Las Vegas.

 

Theo VCCI, đây là một trong những hội chợ Thương mại về Hàng tiêu dùng thường niên lớn nhất tại Hoa Kỳ với sự tham gia của hơn 1.050 công ty đến từ trên 35 quốc gia trên thế giới. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút trên 40.000 khách hàng là các nhà nhập khẩu, các tập đoàn, công ty thương mại, hệ thống cửa hàng, siêu thị, các nhà bán buôn, bán lẻ, hợp tác xã thu mua đến tham quan và tìm đối tác.

 

Bên cạnh việc trưng bày các mặt hàng tại triển lãm, gian hàng Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức những hoạt động bên lề nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam như quảng cáo trên báo chí, website triển lãm, tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm và những tiềm năng về nguồn hàng của Việt Nam. Theo VCCI, đây là cơ hội thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập, mở rộng quy mô vào thị trường Hoa Kỳ thông qua cửa ngõ quan trọng là Thành phố Las Vegas.

 

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ - đồ trang trí nội ngoại thất, quà tặng, hàng gia dụng, sơn mài, gốm sứ, lụa tơ tằm, đồ uống, vật dụng gia đình, thiết bị nghe nhìn và chiếu sáng, tranh - ảnh nghệ thuật... /.

Thuý Hà

(http://www.vovnews.vn)