Sản phẩm sữa mới với hình ảnh các trò chơi dân gian

07/04/2008

Cuối năm 2007 Hanoimilk đã trở thành thành viên liên kết của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) với mong muốn góp phần thiết lập một hệ thống bán lẻ nhằm nâng cao năng lực phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam

(VOV)_ Ngày 5/04/2008, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động của Công ty cổ phần sữa Hà Nội (Hanoimilk). Đông đảo các đối tác, khách mời, nhà cung cấp, các cổ đông đã đến tham dự buổi lễ.

 

Nhân dịp này, Hanomilk cho ra mắt sản phẩm sữa IZZI mới với khẩu hiệu mới “Trò chơi bổ ích – Vui thích học hành”, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đón mùa hè 2008. Sản phẩm IZZI mới vẫn chứa lysine có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, và còn được bổ sung thêm vitamin A,D và chất xơ (FOS), có tác dụng tốt hơn cho trí lực và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của trẻ. Đặc biệt, IZZI mới được trình bày với hình ảnh các trò chơi dân gian được các em nhỏ yêu thích như đá cầu, rước đèn ông sao, trốn tìm, thả diều… nhằm góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ gần gũi với văn hóa cội nguồn. Cùng với IZZI mới là sản phẩm IZZI Hi-P với tinh chất mầm lúa mạch, protein đậu nành, canxi và chất xơ đem đến nguồn năng lượng vượt trội cho trẻ 8-15 tuổi.

 

5 năm qua, từ những khó khăn bước đầu khi mới bước vào ngành chế biến sữa, Hanoimilk đã không ngừng phát triển và có những thành tựu đáng khích lệ. Riêng trong năm 2007, Công ty đã  tăng vốn điều lệ từ 70,4 tỷ đồng lên 100 tỷ đồng thông qua đợt phát hành cổ phần tháng 10 năm 2007. Tổng sản lượng sản xuất năm 2007 đạt 20 triệu lít, lợi nhuận sau thuế tăng 65,2%, nộp ngân sách Nhà nước trên 60 tỷ đồng.

 

Tháng 10/2007 Hanoimilk đã trở thành thành viên liên kết của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) với mong muốn góp phần thiết lập một hệ thống bán lẻ nhằm nâng cao năng lực phân phối của các doanh nghiệp Việt và phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

Hanoimilk cũng đầu tư đa ngành nghề vào nhiều dự án kinh doanh khả thi với tổng ngân sách gần một trăm tỷ đồng. Năm 2008 này, công ty có dự án thành lập trang trại bò sữa ở tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Ông Trần Đăng Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty nói: “Chúng tôi nhận thức được rằng, cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt giữa các đối thủ trong và ngoài nước, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Để nâng cao vị thế của mình, Hanoimilk đã và đang hợp tác với các đối tác là các công ty chế biến sữa, thực phẩm uy tín của nước ngoài như Maeil (Hàn Quốc), Kiki (Malaysia)…”.

 

Đối tác hợp tác của Hanoimilk - Maeil được thành lập từ năm 1969 và tư nhân hóa năm 1999; hiện là một trong 3 công ty dẫn đầu trong ngành chế biến các sản phẩm sữa tại Hàn Quốc với 6 nhà máy và 18 chi nhánh tại Hàn Quốc, 5 văn phòng đại diện tại nước ngoài và doanh số trên 800 tỷ Won/năm, tương đương gần 800 triệu USD. Tin tưởng vào triển vọng của Hanoimilk, tập đoàn Maeil đã chọn công ty này để đầu tư.

 

Phát biểu với các cổ đông và hệ thống phân phối của Hanoimilk, ông Lee Sang Don, chuyên gia của Maeil, cho biết: Nếu như những năm 80 của thế kỷ trước tại Hàn Quốc có khoảng 20 công ty sữa lớn thì hiện tại chỉ còn khoảng 10 công ty và có lẽ trong tương lai sẽ chỉ còn lại 5 công ty. Sự cạnh tranh rất khắc nghiệt, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những chiến lược tốt mới có thể tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong con mắt người tiêu dùng

 

(http://www.vovnews.vn)